Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Người lớn thủ dâm nhiều khiến tinh trùng chết yểu

01:35


Thủ dâm hay còn gọi là “tự sướng” là hiện tượng sinh lý thông thường ở cả nam giới và nữ giới khi có nhu cầu về tình dục. Tuy nhiên, nếu nam giới thủ dâm một cách vô tội vạ quá lạm dụng thì sau này dễ bị ảnh hưởng đến các vấn đề sinh lý như khiến lượng tinh trùng chết yểu quá nhiều làm kéo dài quá trình thụ thai, và là nguyên do dẫn đến bệnh vô sinh ở nam.

Hình thức của thử dâm là sử dụng tay hoặc những công cụ tương trợ tinh dục kích thích vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Nó có thể là sự kích thích tự thực hành hay bởi một người khác, nhưng thường thì thuật ngữ này để chỉ những hành động được thực hành một mình.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng: Thông thường, những người hay thủ dâm đều có khuynh hướng trở nên khép kín, giấu. Họ sống trong một thế giới chứa chan những ảo mộng. Nhiều người trong số họ chẳng thể đối mặt với thực tại. Thủ dâm liền khôn xiết tai hại. ngoài ra, nó còn khiến cảm hứng ân ái bị suy giảm khi những người quen thủ dâm đối mặt với thực tế đêm “yêu” và hậu quả rõ ràng là “về đích” quá sớm, quá nhanh.Để được thăm khám tốt nhất tại chúng tôi với chat luong phong kham da khoa thien hoa tốt nhất hiện
Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là việc thủ dâm nhiều liệu có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, dẫn đến hiện tượng tinh trùng chết yểu và gây ra vô sinh ở nam hay không?
Rất đơn giản, bởi mỗi lần xuất tinh là bạn phải sử dụng tay hay một vật nào đó để cọ xát tạo ra hứng thú dẫn đến thoải mãn để xuất tinh. Việc này làm gia tăng cường độ của một số cơ bắp và dây thần kinh nhất quyết quanh vung cậu bé. Khi bạn căng quá mức co giản liền và không cho nó thời kì phục hồi, nó sẽ không được như xưa và độ co giãn vững chắc sẽ có một vấn đề nào đó trục trặc.
Về lâu dài, việc thủ dâm nhiều sẽ làm thân bạn mỏi mệt, mất khôn xiết lực và không kiểm soát nổi bản thân. Hệ lụy kèm theo của việc "tự sướng” quá nhiều là bị rò rỉ tinh khí trong khi ngủ hoặc khi đi tiểu. Đây thực chất là một cái vòng quẩn, bởi bị rò rỉ càng nhiều tinh lực, quý ông sẽ càng cảm thấy mệt mỏi hơn.
Đồng thời khi thủ dâm quá độ tiền liệt tuyến và dịch hoàn phải hoạt động gần hết công suất để đáp ứng được nhu cầu xuất tinh của người bệnh, việc này vô hình chung làm cho tiền liệt tuyến bị xung huyết quá độ và làm viêm tiền liệt tuyến, ảnh hưởng đến chất Lixithin nuôi dưỡng tinh trùng, làm cho tinh trùng dễ bị chết yểu và gây ra vô sinh ở nam.
Vì vây, các quý ông cần dừng ngay việc "tự sướng" càng sớm càng tốt để có thể giảm thiểu các nguy hại đối với thân thể, giảm nguy cơ tinh trùng chết và vô sinh. Nếu còn gì thắc mắc về vấn đề này, hãy can hệ với chúng dia chi phong kham da khoa thien hoa để được thăm khám tận tâm.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Làm Đẹp. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top